Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Cáp mạng tốt nhất năm 2019

Thông số kỹ thuật cáp Ethernet rất phức tạp và buồn tẻ, nhưng chúng tôi đã thực hiện công việc khó khăn cho bạn, đơn giản hóa thông số kỹ thuật thành lời khuyên mua cáp ethernet và chọn loại cáp tốt nhất bạn có thể mua hôm nay
Không thể phủ nhận các kết nối không dây, nhưng nếu bạn lo lắng về tốc độ, hiệu suất và độ tin cậy thì dây có thể được cải thiện.


Tuy nhiên, nó không đơn giản như lấy cáp gần nhất và hy vọng điều tốt nhất. Không phải tất cả các cáp ethernet đều được tạo ra như nhau và để đảm bảo rằng bạn thực sự nhận được bản nâng cấp, bạn cần đảm bảo mua đúng. Đó là nơi mà chúng tôi đến.



Và nếu bạn đang tăng tốc toàn bộ mạng của mình, hãy nhớ rằng bạn có thể thấy lợi nhuận khổng lồ bằng cách nâng cấp bộ định tuyến của mình - kiểm tra đánh giá bộ định tuyến của chúng tôi để xem những gì chúng tôi khuyên dùng.

Tư vấn mua cáp Ethernet
Về cơ bản có ba yếu tố chính cần xem xét khi mua cáp ethernet: loại, chiều dài và kiểu dáng.

Các loại cáp 
Đây là điều quan trọng nhất cần xem xét, vì các loại ethernet khác nhau có thể mang tốc độ và mức độ nhiễu khác nhau. Các tùy chọn mà bạn có thể thấy hầu hết là Cat5e (’e là viết tắt của từ nâng cao), Cat6 và Cat7.

Như bạn có thể đoán, số cao hơn có nghĩa là tốc độ nhanh hơn. Cat5e được đánh giá cho 1Gbps và băng thông 100 MHz, Cat6 cung cấp tốc độ lên tới 10Gbps với băng thông lên tới 250 MHz và Cat7 có thể lên tới 100Gbps với băng thông lên tới 600 MHz.

Sự khác biệt lớn khác là cáp Cat7 luôn được che chắn, giúp giảm nhiễu và nhiễu xuyên âm. Cáp Cat6 đôi khi được bảo vệ, mặc dù các nhà bán lẻ thường không rõ ràng khi họ và aren, và cáp Cat5e không bao giờ có khả năng che chắn.

Vì hầu hết các loại cáp ethernet đều khá rẻ, nên có một cuộc tranh luận về việc mua cáp Cat7 - đặc biệt là đối với các loại cáp ngắn hơn (và do đó rẻ hơn). Tuy nhiên, hầu hết người dùng đã giành chiến thắng thấy bất kỳ lợi ích tốc độ thực sự nào từ Cat7, vì vậy Cat6 có lẽ là điểm hấp dẫn đối với hầu hết - trừ khi bạn muốn chắc chắn rằng bạn sẽ chứng minh được hệ thống cáp của mình trong tương lai.

Chiều dài
Bên cạnh danh mục, chiều dài là yếu tố quan trọng nhất tiếp theo của cáp ethernet. Một phần rằng, rõ ràng chỉ là một câu hỏi về việc bạn cần cáp đến mức nào, nhưng nó cũng liên quan đến tốc độ và hiệu suất.

Tốc độ có thể giảm xuống ở khoảng cách xa hơn, đặc biệt là với các loại cáp hiện đại hơn - ví dụ, tốc độ Cat7 100Gbps chỉ tối đa trong phạm vi 15m, trong khi Cat5e duy trì tốc độ cao nhất lên tới 100m.

Tuy nhiên, người tiêu dùng trung bình không có khả năng đi cáp bất cứ nơi nào 100m và thậm chí 15m có thể dài hơn nhiều người sẽ cần cho nhà của họ, vì vậy chúng tôi sẽ không lo lắng về điều này quá nhiều - chỉ cần cố gắng tránh mua cáp 50m khi bạn chỉ cần nó trải dài trên một phòng.

Style 

Cuối cùng, một điều nhỏ: nhiều cáp ethernet có sẵn trong một thiết kế phẳng. Điều này có thể tăng giá rất nhẹ, nhưng cũng có thể có giá trị nếu bạn dự kiến ​​luồn cáp dưới bất kỳ cửa nào. Bạn hãy cảm ơn chúng tôi sau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.