Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Giải pháp không dây trong tòa nhà

Là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực cáp mạng và công nghệ viễn thông CommScope giới thiệu đến quý khách hàng những biện pháp kết nối mạng không dây cho tòa nhà, doanh nghiệp hiện đại. Với ước tính 80 phần trăm lưu lượng truy cập di động có nguồn gốc hoặc chấm dứt trong một tòa nhà, các mạng không dây trong tòa nhà phổ biến đã trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn như nước hoặc điện.
Ngày nay, các thiết bị đói dữ liệu đơn giản không thể được phục vụ bởi mạng macro ngoài trời. Wi-Fi giúp, nhưng nó yêu cầu xác thực thủ công và không hỗ trợ gọi thoại di động. Sự phát triển của 5G, kết hợp với sự bùng nổ của các thiết bị internet (vạn vật) Io sẽ nâng mức cổ phần cao hơn nữa.

Tại CommScope, chúng tôi làm cho việc kinh doanh của mình để biết những gì tiếp theo. Bằng cách giảm lưu lượng từ các tòa nhà cao tầng, khuôn viên rộng lớn, sân vận động đông đúc và phòng hội nghị khách sạn vào danh mục các giải pháp sáng tạo, đáng tin cậy của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp đảm bảo khách hàng của bạn luôn kết nối.

Hệ thống ăng ten C-RAN
Hệ thống ăng-ten C-RAN sáng tạo của CommScope cung cấp các lợi thế đa công nghệ của nhiều nhà khai thác của hệ thống ăng-ten phân tán trong khi chia sẻ tài nguyên băng cơ sở trên toàn khuôn viên hoặc khu vực tàu điện ngầm.



Hệ thống ăng ten phân tán (DAS)
Bằng cách triển khai một mạng lưới ăng ten không phô trương trong toàn bộ tòa nhà của bạn, các giải pháp DAS của chúng tôi tạo ra chất lượng dịch vụ (QoS) đẳng cấp thế giới. Các hệ thống DAS của CommScope được thiết kế linh hoạt, có thể mở rộng và hiệu quả. Chúng dễ dàng triển khai và bảo trì.

Indoor C-RAN small cells 
Indoor C-RAN small cells  của chúng tôi sử dụng kiến ​​trúc C-RAN tập trung sáng tạo để tạo ra công suất cao và phạm vi bảo hiểm tuyệt vời mà không cần chuyển giao hoặc can thiệp.

Nhận ra tiềm năng đầy đủ của tòa nhà của bạn với các giải pháp không dây trong tòa nhà mạnh mẽ, giá cả phải chăng từ CommScope.

Bài viết được dịch từ: In-building wireless solutions Welcome to the next utility

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.