Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

CommScope cung cấp giáo trình hướng dẫn sản phẩm trên trang website chính thức

Khi chúng ta nói lời tạm biệt với năm 2018, CommScope nhìn lại một số blog được chia sẻ nhiều nhất trong năm. CommScope đã đề cập đến một loạt các chủ đề cơ sở hạ tầng mạng và chúng tôi hy vọng bạn thích xem lại một số bài đăng phổ biến này. Blog này xuất hiện lần đầu vào ngày 6 tháng 8 năm 2018.

Hãy tưởng tượng bạn có thể đọc một cuốn sách và tìm hiểu hầu như mọi thứ bạn muốn biết về chương trình không gian, hoặc mã số thuế, hoặc nghiên cứu y học - tất cả các chủ đề cực kỳ phức tạp sẽ khó có thể chắt lọc vào một cuốn sách. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng các mạng truyền thông di động hiện đại có độ phức tạp tương tự.



Nếu bạn muốn biết mọi thứ về mạng không dây, bạn đã phải quan tâm đến rất nhiều chủ đề. Bạn cần phải biết về việc thiết lập các trang web di động, vì chúng là nền tảng của các mạng di động. Bạn có thể tìm hiểu về ăng-ten của trạm gốc, nói chuyện với điện thoại của bạn. Bạn cần phải đọc về xương sống của mạng, các ăng ten vi sóng và cáp quang mang giọng nói, văn bản và lưu lượng truy cập internet của bạn từ trang web di động vào mạng truyền thông lõi.

Bạn cũng cần phải tìm hiểu về phổ vô tuyến, thứ hàng hóa cực kỳ hiếm hoi mà mà tàng hình nhưng vô giá trị hàng tỷ đô la khi đấu giá. Các nhà khai thác mạng cần phải tiết kiệm từng chút dung lượng trong tài sản phổ của họ - mặc dù, trong tương lai gần, một số phần mềm sẽ được chia sẻ!

Và làm thế nào để mạng không dây có được sức mạnh? Làm thế nào để họ tránh can thiệp lẫn nhau? Bạn sẽ làm gì nếu sét đánh vào tháp của bạn? Làm thế nào để mạng không dây trong nhà khác với mạng ngoài trời? Điều gì làm thỏa thuận với những ăng ten nhỏ mà bạn thấy hầu như bị ẩn trên đèn đường và cột đèn giao thông?

Câu trả lời cho những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác có sẵn trong trang Blog của chúng tôi. 

Khi các mạng thế giới đã tiếp tục phát triển từ 2G lên 3G thành 4G và sớm lên 5G, CommScope đã phát triển để giúp các mạng trên toàn cầu phát huy tối đa tiềm năng của họ. CommScope hân hạnh chia sẻ kiến ​​thức của mình trong một phiên bản được bản nâng cấp các tài liệu hướng dẫn, giới thiệu công nghệ  từ điện thoại di động đến tháp di động và mạng lõi.

Khi bạn đã bắt đầu đọc Hiểu về đường dẫn RF, bạn sẽ không hiểu luật thuế hơn, nhưng bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhiều điều phức tạp phải hoạt động liền mạch trong mạng di động mỗi khi bạn kiểm tra điện thoại của mình một văn bản, nhận một cuộc gọi hoặc nhận được âm thanh đến lượt bạn trong một trò chơi.

Bài viết được dịch từ: A Look Back at 2018: The One Book You Need to Learn Wireless Networks


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.