Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

8 tips để giấu mọi dây cáp trong phòng của bạn

Có phải niềm đam mê của bạn đối với các thiết bị tiện ích đã bao phủ căn nhà của bạn trong một mớ cáp mạng lộn xộn? Mặc dù cáp là một thành phần quan trọng cho các thiết bị, nhưng việc quản lý chúng một cách có tổ chức mà không có bất kỳ thiệt hại nào có thể hơi khó khăn. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã tập hợp các tips nhỏ thông minh được mô tả dưới đây để ẩn từng dây cáp một cách an toàn. Và để làm cho ngôi nhà của bạn trông gai góc và kéo dài cùng một lúc.



Cáp treo ở mặt sau của đồ nội thất
Hack này hoạt động tốt nhất với cáp treo TV hoặc ethernet. Những gì bạn cần làm là, sửa tất cả các dây cáp mạng ở mặt sau của đồ nội thất gần nhất. Sử dụng kẹp dây ở các cạnh phía sau của đồ nội thất.  Và sau một giờ, móc vào một hoặc nhiều dây theo lựa chọn. Và bạn đã làm xong. Sẽ có một cái nhìn rõ ràng về một giao diện điều khiển mà không có bất kỳ mớ dây cáp nào. Cũng có thể giấu dây sạc và dây cáp ở bàn làm việc theo cách tương tự.


Giấu dây trong giỏ
Đây là một trong những cách dễ nhất và nhanh chóng để ẩn dây hoàn toàn. Tất cả những gì bạn cần làm là, lấy một cái giỏ, trang trí nó bằng những dải ruy băng đầy màu sắc hoặc giấy tờ bạn chọn, và đặt nó dưới bàn điều khiển. Bước tiếp theo là tìm ra một cái móc để xâu chuỗi tất cả các dây lại với nhau và tạo ra một bó của chúng. Đó là nó. Bạn có thể tạo bao nhiêu bó dây theo yêu cầu để giữ chúng được sắp xếp trong giỏ. Ngoài ra, phân loại các dây để lưu trữ được tổ chức tốt.

Dây Zip Tie
Quản lý dây phụ thuộc vào loại bàn điều khiển. Nếu có một bàn điều khiển có kích thước lớn, nhiều người cần quản lý tất cả các dây bên dưới nó. Điều này có thể thậm chí còn lộn xộn hơn. Vì, tất cả các dây, bảng mở rộng điện sẽ được nhìn thấy cùng nhau ở dưới đó. Giải pháp là, để khóa dây buộc lại với nhau. Nhiệm vụ tiếp theo là săn lùng ngôi nhà cho nhiều ổ cắm điện có thể gắn vào tường hoặc cắm trực tiếp vào ổ cắm.

Bài viết được dịch từ: 8 Ingenious Hacks to Hide Every Cable in Your Room




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.