Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Cách hiệu quả để lướt mạng tốt nhất

Ngay cả khi chúng có vẻ giống nhau về mặt vật lý, nhưng về mặt điện, có một sự khác biệt lớn trong cáp mạng. Để biết chính xác chúng là gì, hãy đọc tiếp.

Cáp mạng ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống hàng ngày? 

Sau một ngày bận rộn và lịch trình mệt mỏi, âm nhạc hay là thứ làm dịu và thư giãn tâm hồn. Như chúng ta biết, âm nhạc là liệu pháp. Bây giờ hãy tưởng tượng nếu có sự xáo trộn trong âm thanh. Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy điên tiết. Một căn phòng im lặng với hệ thống âm thanh tuyệt vời cũng là một giấc mơ trở thành sự thật, một âm thanh ồn ào trong khi bạn đang nghe bản nhạc yêu thích là một cơn ác mộng. Chúng tôi đệm nhạc trực tuyến để có thể nghe những bài hát mới nhất ngay khi chúng được phát hành.


Bây giờ, hãy tưởng tượng một trải nghiệm video / âm thanh bị gián đoạn và không nhất quán. Và không, nó không phải là hệ thống âm thanh hoặc loa của bạn. Đó là dây cáp. Cáp Cat5 là thứ mà hầu hết chúng ta đã sử dụng trong suốt những năm qua nhưng sau đó công nghệ đã phát triển rất nhiều trong vài năm gần đây. Nếu bạn có dây cáp chất lượng kém chạy từ máy tính hoặc bộ khuếch đại đến loa của bạn, âm nhạc sẽ nghe rất tệ.


Khi nói đến chất lượng âm thanh rõ nét, hầu hết mọi khía cạnh của thiết lập âm thanh đều quan trọng. Bây giờ có các biến như tai nghe, loa, bộ khuếch đại và chất lượng âm thanh. Chúng rất quan trọng nhưng phần quan trọng nhất là cáp kết nối. Các cáp kết nối kết nối các ngọn giáo với máy tính cũng như modem internet với máy tính. Cáp chất lượng kém có nghĩa là kết nối kém và chất lượng âm thanh kém.

Đã có nhiều nghiên cứu được thực hiện trên các biến số mà chất lượng âm thanh phụ thuộc và cáp mạng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong số đó. Nó thực sự ảnh hưởng đến âm thanh của âm nhạc của bạn.

Sự khác biệt giữa cáp Cat5, Cat5e và Cat6 là gì?

Bây giờ khi nói đến việc chọn đúng cáp, người ta sẽ hỏi những gì khác biệt như ở mức độ vật lý bề ngoài, tất cả đều trông giống nhau. Ngay cả khi chúng có vẻ giống nhau về thể chất; nhưng về mặt điện, có một sự khác biệt lớn và tất cả đều phải làm với băng thông. Càng nhiều dữ liệu bạn muốn truyền qua cáp của bạn, tần số tín hiệu càng cao và chất lượng của cáp càng cao. 
Cáp Cat5 tương đối kém về chất lượng so với cáp Cat 5e / Cat6. Vì vậy, nếu bạn muốn tốc độ dữ liệu cao hơn, hãy chọn cáp Cat5e hoặc cáp Cat6 và tất cả các nhu cầu kết nối mạng của bạn sẽ được đáp ứng và bạn sẽ có trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.