Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

8 tips khéo léo để giấu mọi dây cáp trong phòng của bạn

Dây quấn với dây kéo dài đay
Cùng với việc giấu dây, hack này thêm một yếu tố phong cách cho căn phòng. Nếu bạn không muốn trải qua những rắc rối về việc giấu và giật dây bằng móc, khóa và kẹp, hãy dùng dây đay. Buộc nó quanh cáp mạng, cáp TV hoặc cáp Đèn và giữ dây như vậy. Màu sắc và kết cấu tự nhiên của nó sẽ dễ dàng tiệp với các yếu tố khác từ căn phòng.



Sử dụng Docking
Tạo trạm nối riêng của bạn là một trong những điều tốt nhất để tránh nhiều cáp sạc. Khi có nhiều thiết bị có sẵn trên bàn và cần sạc, điều này có thể dẫn đến sự phong phú của cáp sạc. Do đó, trạm nối là một giải pháp tiện dụng. Đầu tiên, lấy các tấm bìa và tạo một hộp vuông trong đó bạn có thể giữ tất cả các thiết bị lại với nhau. Đặt một giá đỡ nhiều cáp với các thiết bị và trạm nối đã sẵn sàng. Nó sẽ làm cho quá trình sạc dễ dàng hơn mà không cần thêm dây.



Đánh dấu bằng máy đánh nhãn
Khi bạn mua cáp mạng số lượng lớn, việc xác định một loại cáp cụ thể trở nên khó. Để vượt qua tình trạng khó xử này, ghi nhãn giúp. Chuẩn bị nhãn với tên cụ thể cho mỗi cáp. Ví dụ: Truyền hình cáp TV, ‘Cáp Wi-Fi, vv Điều này giúp xác định đúng cáp và ngăn bạn tắt TV khi bạn muốn rút Wi-Fi.

Che giấu bộ định tuyến trong hộp lưu trữ
Bộ định tuyến là một thiết bị chứa số lượng dây tối đa. Khi bạn che giấu chúng bằng một hộp lưu trữ, bạn có thể sắp xếp bộ định tuyến và dây của nó với nhau theo cách trang trí. Những gì bạn cần làm là mua hoặc làm một hộp lưu trữ trang trí DIY. Đảm bảo rằng có một lỗ phía sau hộp dễ dàng chuyển tất cả các dây cáp đến phích cắm. Đặt bộ định tuyến và dây bên trong nó và nó đã hoàn thành.

Ống giấy vệ sinh 
Bạn có thể sử dụng các cuộn mô trống này để quản lý dây riêng lẻ. Nếu bạn có cáp mạng số lượng lớn, đây là bản hack hoàn hảo để giữ cho chúng được tổ chức. Đặt dây cáp bên trong giá đỡ khăn giấy và sử dụng băng washi trang trí. Nó giữ cho cuộn trông dễ thương trong không gian.

Kết luận
Quản lý cáp là một điều cần thiết để tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ. Đồng thời, nó giúp cáp hoặc dây điện duy trì chức năng của chúng. Những hack nào bạn đang sử dụng để quản lý cáp của bạn một cách an toàn? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận dưới đây.

Lưu ý: Trước khi bạn bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn đã rút tất cả các thiết bị để thực hiện quét dọn để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn xây dựng một nơi cư trú trong đống dây.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.