Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Kết nối dây cáp mạng đôn giản hơn bạn nghĩ

Mặc dù các mạng không dây đang gia tăng, vẫn còn rất nhiều lý do để kết nối có dây. Một kết nối không dây vẫn chưa đạt đến mức cung cấp kết nối có dây bảo mật. Và sau đó, khi nói đến Wi-Fi của bạn, tốc độ là vấn đề quan trọng nhất sau khi bảo mật.

Cách tốt nhất để có được thứ tốt nhất của cả hai là kết nối có dây. Không dây xuất hiện dễ dàng. Tiện lợi! Đôi khi, kết nối có dây có thể làm cho sự xuất hiện của thiết lập của bạn trông khó hiểu. Tuy nhiên, nếu được sử dụng một số thực tiễn tốt nhất, bạn có thể tận hưởng trình duyệt internet không bị gián đoạn, tốc độ cao và an toàn. Chúng tôi có một hướng dẫn dễ thực hiện về cách bạn có thể kết nối dây Ethernet tại nhà một cách thích hợp.


Kế hoạch chi tiết
Bạn cần xem xét một số điều quan trọng trước khi bắt đầu thiết lập. Lập danh sách có bao nhiêu kết nối bạn sẽ cần trong nhà. Tiếp theo là liệt kê số lượng bài đăng bạn yêu cầu tại mỗi địa điểm này. Bạn có thể giữ khoảng bốn cho mỗi vị trí để linh hoạt hơn.

Tiếp theo, lập kế hoạch đường dẫn dây cáp. Nó có thể đi theo tuyến truyền hình cáp của bạn. Bạn cũng có thể xem xét tầng hầm, tầng áp mái hoặc các khu vực khác trong nhà của bạn. Dù bạn có kế hoạch gì, hãy đảm bảo không vượt quá giới hạn của cáp 100 mét, để tạo điều kiện cho các kết nối nhanh hơn.

Sắp xếp vật liệu cần thiết
Khi kế hoạch của bạn đã sẵn sàng, bây giờ bạn có thể rút ra một ước tính về vật liệu cần thiết. Chọn cáp Ethernet bạn muốn sử dụng cho công việc. Cáp Cat 5E là phổ biến nhất trong khi cáp Cat 6a là loại nhanh nhất và đáng tin cậy nhất. Cáp Cat 6 có phần giữa chừng. Tạo một danh sách các tấm tường và công cụ cần thiết là tốt.

Bạn phải nhớ rằng bạn có thể tiết kiệm rất nhiều ở đây. Bạn có thể mua dây cáp và các vật liệu khác trực tuyến từ một cửa hàng đáng tin cậy. Một số trong số họ thậm chí cung cấp hỗ trợ trọn đời cho các sản phẩm của họ. Đừng quên rằng bạn phải mua các sản phẩm được sản xuất bởi các nhà sản xuất ISO 9001-2000.



Xóa đường dẫn mà cáp cần đi qua. Khoan các lỗ cần thiết lưu ý các bức tường / trần nhà của bạn có thể xử lý tải trọng của không gian. Đối với các bức tường được tạo thành từ các vật liệu khác nhau, bạn sẽ cần xem xét một hướng dẫn về cách khoan xuyên qua chúng mà không làm hỏng các bức tường.

Nó luôn luôn an toàn để tránh xa hệ thống dây điện của bạn. Và trong trường hợp cần phải giao nhau, chúng nên ở góc 90 độ. Nếu bạn bị giới hạn về không gian, hãy xem xét ít nhất khoảng cách 6 inch so với dây AC.

Cuối cùng, nhưng rất quan trọng, luôn luôn làm việc với kính bảo hộ của bạn trong khi làm việc với máy khoan. Rất nhiều bụi và các hạt nhỏ khác có thể dễ dàng lây nhiễm vào mắt bạn.

Tấm tường
Bây giờ, gắn các tấm tường ở các vị trí theo kế hoạch. Bạn có thể yêu cầu vẽ một bản phác thảo bằng bút chì (trên tường) để đảm bảo độ chính xác. Cắt lỗ trên tường và đặt hộp bịt miệng. Vặn các kẹp và bạn đã hoàn tất. Lặp lại nó cho mọi vị trí khác.

Hãy sáng tạo, nhưng hãy an toàn. Và nếu bạn là một người nghiệp dư hoàn toàn, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ sự giúp đỡ của một người chuyên nghiệp hơn là đưa những bức tường của tòa nhà xuống!

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.