Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Những điều cần lưu ý khi tiến hành lắp đặt cáp mạng tại nhà

Bạn phải bắt gặp từ Bulk Network Cables. Chúng là một phần cứng được triển khai để kết nối một thiết bị mạng với một thiết bị khác hoặc để kết nối các máy tính với các thiết bị khác. Các dây cáp trần có gắn jack ở cả hai đầu để phù hợp với các thiết bị được kết nối. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để kết nối các màn hình và màn hình khác nhau với các thiết bị đầu vào hoặc đầu ra bên ngoài.


Với sự ra đời của các hướng dẫn và kiến ​​thức bằng văn bản trên internet, việc tự lắp đặt cáp mạng ở nhà trở nên rất đơn giản với người sử dụng. 

Tại sao chọn tùy chọn DIY?
Nhiều người dùng muốn xây dựng chúng chỉ vì sở thích của họ trong việc tạo ra phần cứng của riêng họ và cũng có một mặt khác cho nó. Làm cáp mạng của riêng bạn rất hiệu quả so với các cửa hàng đã mua. Bạn có thể đặt hàng cáp mạng số lượng lớn với giá thấp hơn và tham gia với chúng với các jack cũng có sẵn với giá khá cạnh tranh nếu mua theo gói. Tất cả trong tất cả, bạn có thể làm cho cáp mạng của riêng bạn với giá chỉ bằng một nửa so với cáp sẵn sàng.



Hơn nữa, với cáp mạng readymade, bạn bị mắc kẹt với chiều dài của cáp mà nhà sản xuất cung cấp, điều này luôn luôn khả thi đối với các nhu cầu cần thiết của bạn. Bằng cách tự làm, bạn có thể chọn chiều dài cáp mong muốn với phích cắm chất lượng để đi cùng với nó.

Nguyên liệu bắt buộc
Đầu tiên, chọn loại cáp bạn muốn sử dụng cho nó. Đặt hàng cáp mạng số lượng lớn từ một cửa hàng trực tuyến không chỉ rẻ hơn mà bạn có thể chọn từ một loạt các sản phẩm chất lượng được đảm bảo được giao ngay trước cửa nhà bạn. Có nhiều biến thể của các loại cáp có sẵn; bạn có thể chọn một theo yêu cầu của bạn. Ngoài ra còn có các tùy chọn cho màu sắc và độ dài đồng bộ hóa với nhu cầu của bạn. Các cáp có thể là CAT-1, CAT-2, CAT-3, CAT-4, CAT-5, CAT-5E, CAT-6, CAT-6E và CAT-7. Cáp 5E được sử dụng thường xuyên nhất tuy nhiên bạn có thể sử dụng Cat-6 trở lên để có tốc độ truyền lớn hơn.

Trình kiểm tra cáp mạng cũng có ích để xác nhận rằng cáp của bạn được nối đúng cách. Đây là một điều cần thiết tuyệt đối nhưng tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào với cáp hoặc kết nối trong khi làm việc với nó.

Có một vài điều bạn nên ghi nhớ. Một cáp mạng nhiều sợi mảnh có màu sắc khác nhau. 8 đường line cần được kết nối với jack theo thứ tự có hệ thống, nếu không, cáp của bạn sẽ giành được công việc. Ngoài ra, đảm bảo jack z

Để tạo ra một cáp thẳng, cần có một sơ đồ khác so với làm cáp chéo, vì vậy bạn cũng cần phải quan tâm đến các kết hợp.

Phần kết luận
Làm cáp mạng DIY thật dễ dàng nếu các hướng dẫn được tuân thủ cẩn thận và bạn có được cáp và phích cắm phù hợp để đi cùng với nó. Nhưng nó đi kèm với rủi ro và nguy hiểm riêng của nó. Cáp mạng DIY đôi khi có thể là lý do gây ra tai nạn nghiêm trọng nếu kết nối không được xây dựng đúng cách. Nếu bạn là một người nghiệp dư có kiến ​​thức về điện tử, tốt nhất bạn nên tin tưởng một nhà sản xuất chuyên gia. Hơn nữa, bạn có thể nhận được yêu cầu chính xác của mình tại các cửa hàng trực tuyến cung cấp nhiều loại cáp và phụ kiện điện tử.

Bài viết được dịch từ: Some Important Facts about DIY Network Cables Revealed!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.