Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Một số loại hạt mạng AMP chuyên dùng trong thi công lắp đặt mạng

AMP/COMMSCOPE là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm dây cáp mạng, phụ kiện mạng nổi tiếng trên thế giới với dây chuyền công nghệ sản xuất đến từ Mỹ cùng nhiều năm kinh nghiệm nên các sản phẩm của AMP luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các công trình trọng điểm về Internet tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó tại thị trường Việt Nam, AMP đã có mặt từ rất lâu với kinh nghiệm của mình, hãng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng rất cao được sử dụng phổ biến và sự tin tưởng của giới kỹ thuật.

Hạt mạng RJ45 AMP Cat5





Hạt mạng RJ45 Cat5 AMP chính hãng được làm bằng chất liệu nhựa dẻo chất lượng cao, trong suốt, có tính đàn hồi giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng hạt mạng tối đa.

Cấu tạo bên trong của đầu bấm mạng Cat5 có chân tiếp xúc được làm bằng đồng nguyên chất có tác dụng chống oxy hóa và đảm bảo tín hiệu tiếp xúc được ổn định hơn về đường truyền. Hơn nữa, các chân tiếp xúc dây mạng của hạt mạng Cat5 AMP chính hãng là bằng nhau – điểm khác biệt so với Cat6.

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu thân thiện với người dùng, không gây độc hại hay kích ứng da nên rất được người dùng tin cậy và sử dụng

Hạt mạng RJ45 Cat6 AMP

Hạt mạng Cat6 AMP được làm từ chất liệu nhựa tinh khiết có độ trong và sáng bóng rất cao. Đầu tiếp xúc của hạt mạng chính hãng thường ngắn hơn nên có diện tích tiếp xúc nhỏ hơn. Đầu bấm mạng Cat6 có các khe cắm xen kẽ nhau, một khe dài và một khe ngắn, được làm bằng hợp kim mạ vàng chống han gỉ, cho nên đầu tiếp xúc của loại hạt mạng này thường vàng óng bằng mắt thường có thể dễ dàng nhận biết.

Hạt mạng Cat6 chính hãng

Việc lựa chọn hạt mạng Cat6 AMP chính hãng sẽ khiến cho tốc độ đường truyền cao cùng với đó là sự ổn định được đảm bảo. Sẽ giúp phần không nhỏ vào chất lượng của toàn bộ hệ thống mạng.

Hạt mạng Cat6A AMP

Thích hợp cho các kết nối dây dẫn T568A / A568B

Độ dẻo dẻo tinh thể trong suốt, hiệu quả che chắn tốt hơn

Nó áp dụng cho cả hai đầu cáp mạng, truyền dữ liệu LAN, công tắc, hub, ADS, các bộ định tuyến …

Ứng dụng cho dây cáp được bảo vệ STP CAT6A, vv .. – Dây có độ bền cao và dẻo dai tốt, mạ vàng 24K đồng dày cho kết nối tốt

Hạt mạng chống nhiễu AMP Cat5/Cat6 3 mảnh

Là sản phẩm cao cấp nhất của AMP trong dòng sản phẩm Đầu bấm mạng.

Hạt mạng chống nhiễu Cat5/Cat6 AMP được bọc 1 lớp kim loại bên ngoài giúp duy trì các xoắn đến điểm, chấm dứt giảm đáng kể nhiễu xuyên âm và tăng đáng kể hiệu suất.

Hạt mạng cat5/cat6 3 mảnh được bảo vệ hoàn toàn sẽ giúp giảm nhiễu xuyên âm giữa các cặp dây, cải thiện đáng kể mức độ ồn ở mọi tần số.


Hạt mạng RJ45 AMP cat6 FTP – Hạt mạng 3 mảnh

Đặc trưng của hạt mạng, đầu bấm mạng RJ45  AMP chính hãng
Các sản phẩm Hạt mạng AMP chính hãng đều được sản xuất tuân theo RoHS, được đúc với loại nhựa theo UL94V-0, được liệt kê trong UL theo tệp E81956.

Đầu nối, hạt mạng, đầu bấm mạng cat5 cat6 AMP thỏa hoặc vượt yêu cầu chuẩn EIA/TIA 568A cho chuẩn cat5 cat6 và cat6A của dây mạng AMP/COMMSCOPE. Sử dụng một thanh dẫn (load bar) giúp việc chuẩn bị và bấm đầu được dễ dàng, hiệu suất đầu bấm cao, giảm suy hao đáng kể ngay tai đầu bấm, và những yêu cầu khác cũng được đáp ứng (duy trì 1/2 xoắn), cấu trúc giúp việc thi công nhanh hơn.

Chính vì sản phẩm này đang rất được thị trường ưa chuộng nên quý khách rất dễ mua phải hang giả, hàng nhái trên thị trường, điều đó sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực rất lớn cho hệ thống mạng của quý khách khi sử dụng lâu dài với tần suất cao. Vì vậy quý vị cần tìm đến những nhà phân phối lớn có uy tín để mua được sản phẩm Hạt mạng RJ45 AMP chính hãng chất lượng cao nhất.


Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.