Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Cáp mạng: Những điều cần lưu ý khi cài đặt (p2)

Hạn c ế các thiết bị gây nhiễu 
Nhiễu điện từ và từ tính đóng vai trò chính trong việc làm rối hệ thống cáp của bạn. Ngay cả những thứ không đáng kể nhất như ánh sáng huỳnh quang và động cơ cũng có thể gây ra nó. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng đường truyền cáp của mạng của bạn không có sự can thiệp và nguy hiểm này. Ngay cả khi bạn chạy cáp song song với cáp điện, nó có thể tạo ra nhiễu truyền dữ liệu từ điểm này sang điểm khác. Cách tốt nhất để ngăn chặn điều này là vượt qua chúng vuông góc. Bạn cũng cần lưu ý rằng không có bất kỳ trở ngại nào như vậy ngay cả ở giai đoạn sau.

Quản lý tốt cáp của bạn
Kiểm tra cáp mạng của bạn là cần thiết. Nhưng đó không phải là nó. Bạn sẽ không có được hiệu suất mạng chất lượng tốt nếu bạn không quản lý tốt cáp của mình. Dán nhãn cáp của bạn, sắp xếp chúng và sử dụng giá đỡ để bạn có thể xác định và tách biệt và truy cập chúng dễ dàng. Mặc dù việc tổ chức dây cáp có thể chiếm thời gian của bạn ngay từ đầu, nhưng nó sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn ở giai đoạn sau.



Kiểm tra mạng của bạn
Bạn có thể rất hài lòng với cách bố trí dây cáp của mình sau khi bạn đã cài đặt chúng. Tuy nhiên, nó là không đủ. Bạn phải kiểm tra mạng của mình và tìm hiểu về các vấn đề bạn có thể đã bỏ qua trước khi kích hoạt nó. Nếu có bất kỳ vấn đề an toàn và truyền dữ liệu nào, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng đúng công cụ để chăm sóc chúng.

Hãy nhận giúp đỡ từ các chuyên gia
Đôi khi bạn có thể bị nhầm lẫn và sẽ không biết cách giải quyết các vấn đề liên quan đến cáp mạng. Đây là khi bạn sẽ cần một chuyên gia để giám sát công việc của bạn. Bạn có thể liên lạc với một chuyên gia và họ sẽ giúp bạn thiết lập mạng của bạn một cách hiệu quả và an toàn. Bạn đang tìm kiếm ethernet và cáp mạng ở Hoa Kỳ? Tìm kiếm cáp ‘ethernet gần tôi, và bạn chắc chắn sẽ ghé qua trang web của SF Cáp. Mua từ tốt nhất!

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.