Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Cáp phẳng giải pháp giúp gọn văn phòng

Ai không thích một căn phòng gọn gàng, ngăn nắp. Đặc biệt là khi hầu hết các phụ kiện máy tính yêu cầu cáp riêng, sự gọn gàng trở thành một vấn đề lớn. Nhưng bây giờ điều đó không còn nữa! Nhờ cáp phẳng. 

Cáp phẳng thường dày khoảng 1,2mm và có thể được giấu hoàn hảo dưới thảm, phía sau đồ nội thất và dễ dàng bị mắc kẹt vào tường. Những dây cáp này giúp kết nối các phụ kiện mà không tạo ra bất kỳ sự lộn xộn. Một cáp phẳng như vậy là CAT6. Cáp phẳng CAT6 phù hợp với tất cả các loại thiết bị thường được sử dụng tại văn phòng hoặc tại nhà như bộ điều hợp mạng, bộ tập trung, bộ chuyển mạch, bộ định tuyến, modem DSL / cáp, bảng vá lỗi và các ứng dụng mạng máy tính khác.


Đó là cáp phẳng Cat6 phù hợp với tối đa 10 Gigabit Ethernet ở 250 MHz và có thể giữ cho tín hiệu trên các mạch hoặc kênh khác nhau không bị nhiễu lẫn nhau. Nó tốt hơn nhiều so với cáp CAT 5e, chỉ có thể xử lý tốc độ 1000 Mbps (gigabit Ethernet) ở 100 MHz và có các thông số kỹ thuật ít nghiêm ngặt hơn đối với nhiễu xuyên âm và nhiễu hệ thống.
Bên cạnh đó, tốt hơn là đảm bảo rằng bạn mua dây cáp làm bằng dây đồng nguyên chất thay vì dây nhôm được phủ bằng dây đồng hoặc CCA (Copper Clad Aluminium). Dây CCA có đặc tính làm suy yếu cường độ dữ liệu được truyền và do đó dẫn đến mạng chậm hơn, đặc biệt là khi sử dụng cáp dài hơn.
Một nhược điểm khác của việc sử dụng dây CCA là nó gây ra nhiều vấn đề cho người lắp đặt và gây thêm chi phí. Các dây này có thể dễ dàng bị đứt và thậm chí có thể gây ra sự đứt gãy của toàn bộ cáp. Chúng cũng ít chịu đựng hơn đối với bán kính uốn cong khi các ứng dụng cặp xoắn được quan tâm. Xem xét tất cả các yếu tố này, cáp phẳng là sự lựa chọn tốt nhất cho cáp mạng. Do đó, đối với một mạng không rắc rối và máy trạm gọn gàng, việc chọn đúng cáp trở thành một quyết định quan trọng. Những dây cáp này không chỉ giúp kết nối các phụ kiện hiệu quả mà còn thuận tiện hơn nhiều khi sử dụng.
Chúng chiếm không gian tương đối ít hơn và cung cấp nhiều tính khả thi hơn. Đối với tất cả những người muốn thoát khỏi cái nhìn lộn xộn thông thường ở các máy trạm của họ, đã đến lúc thử dây phẳng và trải nghiệm sự khác biệt. Cáp CAT6 là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có và nó chắc chắn sẽ cải thiện hiệu quả mạng của bạn.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.