Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Làm thế nào để áp dụng quản lý cáp 1U trong giá máy chủ của bạn?

Bạn có mệt mỏi với các mạng lộn xộn? Đã đến lúc đặt quản lý cáp 1U giữa công tắc và bảng vá để sắp xếp giá và tủ của bạn. Dựa trên các thiết bị hiện có, bạn chỉ cần có một số bộ dụng cụ quản lý cáp để định tuyến cáp đồng hoặc cáp quang. Hầu hết các trình quản lý cáp 1U đều có các ngón tay cáp mỏng dung lượng cao để cung cấp dung lượng tối đa ở mọi đơn vị không gian giá đỡ và thiết kế cứng nhắc để giảm độ lệch khi cáp được chuyển vào / ra khỏi kênh của trình quản lý cáp. Do đó, đưa quản lý cáp 1U vào sử dụng có thể giúp duy trì hiệu suất mạng.


Quản lý cáp 1U là gì?
1U là đơn vị đo lường tiêu chuẩn để chỉ định không gian có thể sử dụng dọc hoặc chiều cao của giá đỡ / tủ. Đây là kích thước giá đỡ nhỏ nhất và cao bằng 1,75 inch. Tất cả giá đỡ / tủ và thiết bị được đo bằng U. Nhưng đối với quản lý cáp 1U, nó thường đề cập đến bộ quản lý cáp ngang được thiết kế cho 19U 1U tiêu chuẩn của không gian giá đỡ. Nó bao gồm bảng vá 1U, trình quản lý cáp 1U, bảng quản lý cáp 1U, bảng điều khiển 1U, v.v.

Quản lý cáp 1U cho giá & bao vây
Quản lý cáp 1U được gắn trên 19 Giá đỡ 2 hoặc 4 cột, giá treo tường và giá đỡ. Sử dụng với các giá đỡ máy chủ và tủ này, nó cung cấp hệ thống cáp phân phối mạng có cấu trúc gọn gàng và gọn gàng để quản lý cáp rack. Nó cũng giúp loại bỏ căng thẳng cáp cho vỏ tủ và tủ.



Bảng vá 1U
Bảng vá 1U có thể được tách thành phiên bản đồng và sợi. Thông thường, bảng vá đồng 1U phù hợp với tối đa 24 ổ cắm đồng với nhận dạng cổng riêng lẻ và phù hợp với cả hệ thống đồng được che chắn và không được che chắn, từ bảng vá Cat5e đến Cat7. Mặt khác, bảng vá sợi 1U có thể được chọn bằng đầu nối sợi (LC, SC, FC, ST, MTP / MPO, v.v.), số cổng (24 cổng, 48 cổng, v.v.), số sợi (48 sợi, 96 sợi, vv), loại sợi (SMF hoặc MMF). Tất cả các giá treo tường và giá treo tường 1U đều nằm trong danh mục bảng vá 1U. Video dưới đây xây dựng giải pháp cáp bảng điều khiển gắn rack 1U.

Quản lý cáp 1U
Trình quản lý cáp 1U cung cấp hệ thống cáp ngang để tổ chức và bảo vệ cáp mạng một cách an toàn. Các ống dẫn ngón tay và thiết kế D-ring là phổ biến nhất trên thị trường. Đối với người quản lý cáp ống ngón tay, ống dẫn ngón ở hai bên và lỗ thông qua ở phía sau được thiết kế để định tuyến cáp và giảm căng cáp trong quá trình. Và nắp bản lề có thể tháo rời cho phép MAC cáp thuận tiện để giảm thời gian và chi phí lắp đặt và bảo vệ dây cáp khỏi hư hỏng hoặc bụi. Nhân tiện, bộ quản lý cáp 1U này có sẵn trong phiên bản một mặt và hai mặt. Trình tổ chức cáp ngang hai mặt cung cấp sự linh hoạt cho quản lý cáp trước và sau. Để biết thêm về quản lý cáp D-ring, vui lòng tham khảo Cách sử dụng Trình quản lý cáp D-Ring?

Bảng quản lý giá cáp 1U

Bảng quản lý cáp có sẵn trong một loạt các phong cách để hỗ trợ quản lý dây vá. Trong số các loại khác nhau, bảng quản lý cáp có thể tháo rời 1U là lựa chọn linh hoạt nhất do có nhiều ứng dụng. Nó có thể bao gồm bốn phần: thanh lacer ngang, bảng lacer ngang, D-ring và bảng vá 1U. Để dễ dàng cài đặt, trình tổ chức cáp ngang này đi kèm với vít giá (M5 và M6). Nó có thể được sử dụng với các thiết bị hiện có để tự thiết kế hệ thống cáp. Ví dụ, bảng điều khiển lacer 1U và thanh quản lý cáp 1U có thể được kết hợp để tạo thành một mẫu giữ bảng vá sợi 1U để quản lý hiệu quả hệ thống cáp có mật độ cao trong các trung tâm dữ liệu. Để biết thêm thông tin về các kỹ thuật quản lý cáp bảng vá, vui lòng tham khảo Kỹ thuật quản lý cáp bảng vá tốt nhất

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.