Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Những lợi thế của việc sử dụng Hộp nối CAT5E là gì?

Hộp nối là để nối hai cáp Ethernet CAT5E với nhau mà không cần sử dụng bộ nối và đầu nối. Hộp nối CAT5E hoạt động giống như một bộ ghép nội tuyến và nếu một người cần nối hai dây vĩnh viễn, thì việc kết nối trực tiếp càng khả thi càng tốt.

Ngoài ra, đây là một tùy chọn rẻ tiền và đơn giản nếu người ta cần mở rộng cáp quá ngắn hoặc không quan tâm để chạy cáp hoàn toàn mới. Người ta không cần phải lo lắng về việc kết nối không ổn định trong kết nối đột xuất vì nó cung cấp tính liên tục an toàn.


Người ta có thể dễ dàng sử dụng hộp nối với cáp Cat5E xoắn đôi không được che chắn. Nó cũng hoạt động rất tốt với các công cụ đột kích 110 và Krone.

Các hộp nối là các thiết bị chứa các nút giao dây, cho phép nối dây trong nhà hoặc trong các tòa nhà công cộng để kết nối với nguồn điện chính được nâng cấp bởi một tiện ích địa phương.

Hộp nối CAT5E hầu hết được coi là thực tế và duyên dáng hơn một bó dây điện trần. Mục đích chính của hộp nối là thực sự để giữ cho các mối nối điện ra khỏi tầm nhìn.



Thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa cứng, hình dáng chung của hộp là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Một cánh cửa ở phía trước cho một lối vào bên trong.

Cửa có thể tạm thời bị treo ở phía trước hộp nối hoặc nắp hoàn chỉnh có thể xoay lên hoặc xuống để nhường đường cho các mối nối bên trong thiết bị.

Tại các ngôi nhà, chiếc hộp thích hợp tạm thời được treo vào tường, chỉ có bảng điều khiển phía trước mở ra để nhìn. Mặc dù đúng là hộp là một cách gọn gàng để che giấu các mối nối điện, giá trị thực của hộp là cung cấp một mức độ bảo vệ cho các kết nối dây tại các điểm giao nhau khác nhau.

Nó cũng giúp giữ tia lửa trong trường hợp một trong các mối nối bị quá tải vì lý do này hay lý do khác, và do đó hạn chế mức độ thiệt hại có thể xảy ra. Hộp nối thông thường bao gồm một công tắc an toàn cho phép các kết nối bên trong hộp tắt ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp.

Tuổi thọ của hộp nối CAT5E có thể được tính bằng thập kỷ. Các hộp nối được sử dụng đơn giản, hiệu quả và được bảo hành trọn đời, đảm bảo rằng việc mua hàng không có bất kỳ thiếu sót nào của nhà sản xuất.

Bài viết được dịch từ: What are the advantages of using the CAT5E Junction Box

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.