Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Tại sao Cáp Cat 5E là thành phần quan trọng để kết nối mạng?

Cáp Patched Cat5E 350 MHz được bảo vệ 10ft là gì?

Đây là cáp kết nối tất cả các thành phần trong mạng với thế giới bên ngoài. Các thiết bị điện như Máy tính, máy fax, máy in và các thiết bị khác đều được kết nối qua mạng để tín hiệu có thể được truyền qua mà không gặp rắc rối. Cáp thẳng hoặc cáp nối kết nối các thiết bị điện này với bộ định tuyến hoặc trung tâm trong khi cáp chéo thường kết nối trực tiếp với nhau hoặc kết nối hai thiết bị.


Cáp Ethernet 10ft được bảo vệ Cat5E 350 MHz được sử dụng để liên kết máy tính với bộ tập trung, bộ chuyển mạch hoặc bộ định tuyến hoặc để kết nối các thiết bị trong một đường dây để thiết lập một thành phần mạng. Cáp vá Ethernet cũng có thể được sử dụng để nhanh chóng vá vào kết nối Internet có dây trong một tòa nhà lớn như khách sạn / nhà hàng.



Cáp vá Ethernet thường rất linh hoạt do sử dụng vỏ bọc bị mắc kẹt. Điều này giúp bảo vệ các dây cáp này để chúng có thể uốn cong dễ dàng để phù hợp với hầu hết mọi cấu hình và hệ thống.

Cáp bảo vệ Cat5E Patch thường có chiều dài ngắn mặc dù một số trong số chúng dài tới 6 mét. Cáp vá dài hơn được bọc trong vật liệu dày hơn để tránh mất tín hiệu khi nó di chuyển trên chiều dài của dây.

Một số cáp vá Ethernet được làm từ cáp đồng trục có lõi được che chắn và dây nối đất cho hiệu quả. Loại đầu nối ở mỗi đầu của cáp vá phụ thuộc vào những gì nó được tạo ra để kết nối và liên kết đến. Nhiều mô hình có các đầu nối khác nhau ở mỗi đầu để phù hợp với các thiết bị điện khác nhau và khác nhau.

Các loại kết nối cho cáp Patch được sử dụng cho các thiết bị điện

Khách hàng có thể bị nhầm lẫn về các điều khoản được sử dụng cho một cáp vá. Về mặt kỹ thuật, cáp vá đề cập đến bất kỳ cáp nào kết nối hai thiết bị và thiết bị điện. Tuy nhiên, các chuyên gia mạng thường tư vấn và chỉ định các cáp nối bộ định tuyến với thiết bị làm cáp vá.

Trong khi đó, hai thiết bị kết nối này được gắn nhãn là "chéo". Điều quan trọng cần nhớ khi đặt hàng cáp là các đầu nối cuối phải có khả năng thích ứng và phải phù hợp với hai thiết bị.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.